Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Về Chúng Tôi

Posted By: Unknown - 01:35

Đây là trang thông tin chính thức, tổng hợp những vấn đề xung quanh đô thị cổ Phố Hiến, là nơi cung cấp các thông tin về lịch sử, văn hóa, sự kiện liên quan tới Phố Hiến. Đặc biệt là công tác bảo tồn phát huy giá trị của Phố Hiến cổ. Chúng tôi mong muốn, đem đến những thông tin có tính xác thực cao và nguồn cứ liệu lịch sử để các thế hệ người Phố Hiến tiếp tục tìm hiểu về giá trị lịch sử nền ngoại thương của nước nhà. Qua đó chúng ta hiểu sâu sắc hơn và trân trọng giữ gìn, phát huy những gì Phố Hiến để lại, đồng thời cũng là niềm tự hào của vùng đất đã là một phần lịch sử vàng son của dân tộc. 
Cùng với sự kiện ra mắt Sách Phố Hiến, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cùng chúng tôi những chuyên gia bảo tồn và kiến trúc có uy tín. Tạo dựng một Phố Hiến văn minh, bản sắc, và phát triển.
Mọi thông tin liên quan đến nội dung và bài viết đóng góp xin liên hệ:
Số 94 Đường Phố Hiến, TP Hưng Yên
Hotline: 0903 234 135; Email: phohienplus@gmail.com

Admin Unknown

Chào mừng bạn đến với trang thông tin Phố Hiến, cùng chúng tôi hãy xây dựng một Phố Hiến văn hóa, bản sắc, phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BẢN ĐỒ PHỐ HIẾN NAY

TRANG TIN

Trang tin nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị Phố Hiến Hưng Yên

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Designed by xetoyotahadong.com